Wednesday, May 14, 2014

Phương tiện để đi du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn không đẹp lộng lẫy như Nha Trang cũng không huyên náo, ồn ào như Sài Gòn nhưng Quy nhơn lại mang một vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên núi rừng. Du khách sẽ khám phá được nhiều điều thú vị, khám phá nhiều nền văn hóa nghệ thuật đặc sắc và thưởng thức nhiều món ăn ngon nổi tiếng.

Để xem thông tin về giá vé máy bay bạn vui có thể tham khảo giá vé tại đây: Vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn
Sau đây là những thông tin hữu ích cho bạn khi đi du lịch Quy Nhơn nó sẽ giúp ích cho du khách khi đến với thành phố này:


Phương tiện đi lại:
Ngày nay phương tiện đi lại không là vấn đề của nhiều người khi đi du lịch, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện đi lại như:
Đi xe tốc hành, xe Mai Linh, Thuận thảo...tất cả đều là xe chất lượng cao. Xe thường chạy vào khoảng thời gian từ 5-8h.
Máy bay: Có tuyến Sài Gòn - Quy nhơn, tuyến Hà Nội - Quy Nhơn. Sân bay nằm ở Phù Cát, cách thành phố tầm 30km.có thể đi xe buýt hoặc taxi vào thành phố.
Phương tiện đi lại trong thành phố:
Bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe buýt để ra các khu du lịch, vừa tiết kiệm lại tiện lợi. Hoặc bạn có thể thuê xe gần khách sạn nó rơi vào khoảng 120k/ngày.
đây có các tuyến xe buýt ra các khu du lịch, hoặc bạn có thể gửi xe máy khi đến đây.


Tàu Hỏa:
Bạn có thể đi tầu từ Sài Gòn đến ngay ga Quy Nhơn, ga nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn giá vé chỉ rơi vào khoảng 300k/1 chiều (ghế cứng). Hoặc bạn có thể lựa chọn phương tiện đi lại là máy bay, giá vé máy bay cũng thường có nhiều đợt khuyến mãi lớn nếu bạn quan tâm có thể thường xuyên truy cập tại đại lý vé máy bay tại Quy Nhơn->vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ.
Nhà nghỉ, khách sạn
Nhà nghỉ khách sạn từ cao cấp đến tầm trung, bình dân cũng nhiều bạn có thể lựu chon nhà nghỉ cho riêng mình. Nếu bạn đi phượt thì chỉ cần thuê khách sạn 2-3 sao là bạn đã cảm thấy thoải mái rôi, giá cả lại phải chăng. Hoặc bạn có thể lựa chọn những nhà nghỉ bình dân...

Bạn có thể tham khảo:
Khách sạn 5 sao: HAGL(80$), Life Resort (130$)
Khách sạn 4 sao: Hải Âu, Hoàng Yến (500k)
Khách sạn bình dân (cái này mình hay ở): có khá nhiều như:
Khách sạn Điện Lực nằm trên đường Lê Hồng Phong, kế bên đồn Công An. Giá phòng 110k/người. (8/2008).
Khách sạn Thắng Lợi trên đường Trần Phú, giá phòng là 120k/n, tết là 140k/n, người thứ 3 phí phụ thu 20k. Khách sạn này có 2 khu nằm đối diện nhau, các chị có ở thì ở khu có tiếp tân nhé, vì khu này mới, phòng ốc sạch đẹp. Khu còn lại cũ và không đẹp lắm.
Điều đặc biệt là những khách sạn này đều nằm gần biển bạn chỉ mất khoảng 5 phút là ra tới biển.
Bây giờ thì bạn có thể hoàn toàn lựa chọn phương tiện đi lại cho mình rồi. Du lịch Quy Nhơn du khách sẽ có kì nghỉ hoàn hảo nhất.
Bài viết trước:

0 comments:

Post a Comment