Monday, January 6, 2014

Mua vé máy bay Hà Nội đi Vinh hãng VietNam Airlines giá siêu rẻ.

Bạn muốn mua vé máy bay Hà Nội đi Vinh hãng VietNam Airlines nhưng còn băn khoăn về giá cả? Vậy thì hãy nhanh tay đặt vé Hà Nội - Vinh tại V&V Booking sớm để có thể mua được vé với giá tốt nhất.


Từ Hà Nội, mỗi ngày Vietnam Airlines có 2 chuyến bay đến Vinh. Vé máy bay Hà Nội đi Vinh - là dịch vụ chất lượng cao được đại lý V&V Booking mang đến tới hàng ngàn lượt khách mỗi năm.

Với vé máy bay giá rẻ đi Vinh cùng với sự phục vụ tận tình chu đáo của đại lý vé máy bay V&V Booking. Quý khách đến với chúng tôi sẽ có chuyến bay thoải mái và tiết kiệm từ Hà Nội đến Vinh. Chúng tôi cam kết đem lại những điều tốt nhất cho quý khách trên hành trình Hà Nội – Vinh.

ve-may-bay-ha-noi-di-vinh

Giá vé máy bay Hà Nội đi Vinh:


Đường bay
Hãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội - Vinh
Vietnam Airlines
1.240.000

Đến  Vinh- Nghệ An, vùng đất sản sinh ra nhiều nhân tài đất Việt, quê hương của chủ tịch Hồ Chí Minh chắc chắn du khách sẽ được đắm chìm trong một vùng đất với không khí lịch sử hào hùng còn đâu đây của ngày hôm qua.

Đặc sản Nghệ An

Đặc sản Nghệ An gồm những món như cháo lươn Vinh, cơm lam, nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, cam xã Đoài…

Làng nghề nước mắm Nghi Hải

Cách Thành phố Vinh 11km về phía Đông, là Làng nghề nước mắm Nghi Hải. Đặc thù ở làng nghề này là các chủ cơ sở kinh doanh và khai thác và chế biến nước mắm. Sản phẩm làng nghề ở đây là các hàng chế biến từ hải sản như: Cá, tôm, và các loại khác.

Cháo Lươn Vinh


Không chỉ người dân ở Nghệ An thích ăn cháo lươn Vinh, mà cả những du khách từ nhiều nơi khi đến Vinh đều ưa thích món cháo lươn. 

Tương Nam Đàn

Tương Nam Đàn nổi tiếng không chỉ ở Nghệ An mà khắp cả nước. Là thực phẩm được dùng làm nước chấm, nước chan với cơm, rất phổ biến ở trong bữa ăn của các gia đình ở huyện Nam Đàn, được chế biến từ những hạt đậu tương và những hạt nếp, hạt ngô do người nông dân làm ra.

Cam xã Đoài

Xã Đoài nay là xã Nghi Diên - Huyện Nghi Lộc - Tỉnh Nghệ An. Tại đây, thiên nhiên đã ưu đãi cho một miền đất hiếm hoi sản sinh ra quả cam thơm ngon mà chẳng nơi nào có được.

Vé máy bay Vinh đang được bán tại Đại lý V&V Booking. Để đặt vé quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên đại lý chúng tôi hoặc truy cập website để đặt vé nhanh nhất.


0 comments:

Post a Comment