Monday, December 9, 2013

V&V bán vé máy bay giá rẻ đi Vinh

Đặt vé máy bay đi Vinh thuộc hệ thống của công ty V&V Booking một đại lý vé máy bay giá rẻ, uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, Chuyên hỗ trợ bán vé giá cạnh tranh nhất đi Quốc tế và Quốc nội.

vé máy bay giá rẻ
Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 6–7 km


Chúng tôi chuyên phân phối vé máy bay của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Jetstar, Air Mekong, Tiger Airways, AirAsia, VietJet Air , HongKong Airlines, Ve may bay Tiger, Lion Air,Malaysia Airlines, Aeroflot, Cebu Pacific Air … và rất nhiều hãng hàng không Quốc tế giá vé rẻ.

Chúng tôi cung cấp vé máy bay giá rẻ cho khách hàng dưới nhiều hình thức
- Khách hàng có thể thanh toán phí dịch vụ trực tiếp bằng tiền mặt
- Thanh toán qua thẻ ATM hoặc chuyển khoản ngân hàng.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động của chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h bất cứ khi nào khách hàng cần mua của chúng tôi. Hiện vé máy bay đi Vinh của V&V Booking đang có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thay lời cám ơn:

– Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
– Giảm giá vé cho vé đoàn.
– Giao vé tận nơi miễn phí cho khách hàng trong khu vực nội thành.

- Vé máy bay giá rẻ đặc biệt ưu đãi dành cho các Tổ chức du học Quốc tế, Công ty Xuất khẩu lao động.
Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng  những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Để mua vé máy bay giá rẻ đi Vinh quý khách có thể đặt vé trực tuyến hoặc gọi cho V&V Booking. Chỉ sau 5 phút quý khách đã có được vé cho chuyến đi của mình.

Nguồn tham khảo: http://www.toibay.vn/ve-may-bay-noi-dia/ve-may-bay-di-vinh-1868.html

0 comments:

Post a Comment