Tuesday, January 14, 2014

Mua vé máy bay Hà Nội đi Chu Lai giá rẻ, uy tín của V&V Booking

Vé máy bay Hà Nội đi Chu Lai giá rẻ

Vé  Hà Nội đi Chu Lai đang được bán tại đại lý vé máy bay V&V Booking với mức giá tương đối rẻ so với các đại lý vé máy bay trên toàn quốc.




Từ Hà Nội có các chuyến bay của hãng hàng không: Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjetair đi Chu Lai. V&V Booking chuyên cung cấp các vé máy bay Hà Nội đi Chu Lai giá tốt nhất. Quý khách hàng có thể đặt vé máy bay đi Chu Lai sớm để được giảm giá.
Trong mỗi chuyến bay có khoảng 30% giá vé rẻ và được bán hết cho những người mua trước. Vì vậy đặt vé  Hà Nội đi Chu Lai giá rẻ càng sớm càng có khả năng mua được vé rẻ hơn.


Chặng bay phổ biến và giá vé:


Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Tam Kỳ
Vietnam Airlines
1.239.000

Thành phố Tam Kỳ: được biết đến là trung tâm kinh tế, hành chính và giải trí của tỉnh Quảng Nam. Điểm nổi bật khiến thành phố Tam Kỳ thu hút du khách chính là đời sống văn hóa của con người nơi đây.
Quý khách có thể đến thăm một số di tích, danh thắng tại Tam Kỳ gắn liền với bề dày lịch sử địa phương như:- Văn Thánh- Khổng Miếu (di tích kiến trúc nghệ thuật quốc gia)- Hồ Phú Ninh- Địa đạo Kỳ Anh- Bãi sậy sông Đầm- Đình làng Vĩnh Bình- Di tích rừng cây mang tên BácVà nhiều các di tích văn hóa đình làng khác.

 Quảng Nam nổi tiếng với các lễ hội:- Lễ hội Bà Thu Bồn- Lễ hội Bà Chiêm Sơn- Lễ hội Carneval Hội An- Lễ hội Rước Bà Chợ Được- Lễ Hội Nguyên Tiêu- Lễ Hội Đêm Rằm Phố Cổ…

Ẩm thực tại Hội An cũng được rất nhiều du khách yêu thích. Tiêu biểu phải kể đến các món: Cơm gà Tam Kỳ, Mì Quảng, Cao lầu, Xí mà, bánh tráng Gia Cốc, bánh tráng Việt An…




Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai từng thời điểm có sự thay đổi theo quy luật vé giá rẻ hết trước, hạng vé thương gia hết sau cùng. Chính vì vậy, nếu quý khách muốn có được thông tin chính xác về giá vé đúng thời điểm này hãy liên hệ với V&V Booking.

Nguồn tham khảo: http://www.toibay.vn

0 comments:

Post a Comment