Monday, January 6, 2014

Vé máy bay Hà Nội đi Lâm Đồng (Đà Lạt) giá rẻ của VietNam Airlines

Vé máy bay Hà Nội đi Lâm Đồng (Đà Lạt) giá rẻ của VietNam Airlines sẽ đưa du khách đến với Đà Lạt mộng mơ, phong cảnh tuyệt vời bên những bãi biển xanh mát. Còn chần chừ gì nữa hãy book vé ngay với V&V Booking chũng tôi sẽ làm hài lòng quý khách nhất.

Nằm trên cao nguyên cao thứ ba của vùng đất Tây Nguyên, có một vùng đất được coi là bảo tàng của thác nước, một vùng đất mang đậm giá trị văn hóa việt, một vùng mà mỗi lúc dừng chân như lạc bươc sở tiểu Paris đầy hoa và nắng. Đó là Lâm Đồng. Sự phối hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa, con người khiên Lâm Đồng có sức thu hút khác biệt. Lâm Đồng hùng vĩ giữa núi rừng đại ngàn nhưng lại thơ mộng và tràn ngập yêu thương đang chờ đón bạn.
Được ví như một tiểu Paris, Đà Lạt mộng mơ và nên thơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sớm và những dải rừng thông bao quanh thành phố.

ve-may-bay-ha-noi-di-lam-dong

Đà Lạt khí hậu và con người thật tuyệt

Những địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt
Đến Đà Lạt, bạn không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn với không khí thơ mộng của vùng cao nguyên, hòa mình với sắc thắm của những loài hoa tại Vườn hoa Đà Lạt, chiêm ngưỡng khung cảnh hữu tình cùng lối kiến trúc độc đáo của Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Pongour, Thác Cam Ly, Hồ Xuân Hương.

Ẩm thực và mua sắm : Đà Lạt có một nền ẩm thực phong phú, bởi thế kỷ 19 có làn sóng di cư từ nhiều vùng miền đến nơi đây. Bạn nhất định phải đến một trong số những địa điểm ăn uống như Quán ốc 1B Phù Đổng Thiên Vương (cách ngã 5 Đại Học khoảng 200m); Bánh canh Xuân An trên đường Nhà Chung; Ốc 33 ở Hai Bà Trưng; Nem bà Nghĩa, 4C Bùi Thị Xuân; Mì Quảng cô Xí trong đường Mạc Đỉnh Chi… Có thể nói, cái thú nhất ở Đà Lạt là ngồi quán cà phê. Bạn có thể ngồi hàng giờ bên ly cà phê thơm nồng mà đắm mình theo cảnh sắc thơ mộng yên bình. Chợ đêm Đà Lạt là một địa điểm mua sắm vô cùng thú vị. Chợ bắt đầu từ 17h và kết thúc lúc 21h với những sạp chất đầy quần áo cũ, khăn mũ…Với đủ mức giá từ 10.000 đến 150.000 đồng, bạn có thể sắm cho mình một chiếc áo ấm mặc và chỉ với khoảng 20.000 đồng, bạn có thể kiếm được một mũ len, đôi găng tay hay chiếc khăn quàng màu sắc.

Di chuyển: Bạn có thể đến Lâm Đồng bằng ô tô hoặc đi máy bay. Hai hãng hàng không là Airlines và Vietjet Air khai thác các chuyển bay đến Lâm Đồng. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu vé máy bay đi Lâm Đồng bằng cách truy cập trang Abay.vn- đại lý bán vé máy bay quốc tế và nội địa uy tín nhất cả nước.
Muốn đi thăm thú thành phố bạn có thể nhờ nhà nghỉ, khách sạn thuê xe máy theo ngày cho bạn, giá khoảng 100.000đ – 150.000đ/ngày.

Nào còn chần chừ gì nữa hay nhanh tay book vé đi Lâm Đồng  - Đà Nẵng  xinh đẹp giá rẻ nhất hãy liên hệ với đại lý bán vé máy bay V&V Booking nhé!

Nguồn tham khảo: http://www.toibay.vn/ve-may-bay-di-lam-dong/ve-may-bay-ha-noi-di-lam-dong-da-lat-gia-sieu-re-duoc-cung-cap-boi-vv-booking-7588.html

4 comments:

  1. Vé máy bay Hà Nội đi Lâm Đồng (Đà Lạt) giá rẻ của VietNam Airlines sẽ đưa du khách đến với Đà Lạt mộng mơ, phong cảnh tuyệt vời bên những bãi biển xanh mát. Còn chần chừ gì nữa hãy book vé ngay với V&V Booking chũng tôi sẽ làm hài lòng quý khách nhất.

    ReplyDelete
  2. vé máy bay giá rẻ, chất lượng tốt

    ReplyDelete