Monday, January 6, 2014

Vé máy bay đi Lâm Đồng Đà Lạt giá rẻ được cung cấp bởi đại lý V&V Booking

Vé máy bay đi Lâm Đồng giá rẻ được cung cấp bởi đại lý V&V Booking - đại lý bán vé máy bay giá rẻ nhất Việt Nam.

Nằm cách Đà Lạt – tỉnh lị Lâm Đồng 28km về phía Nam, Sân bay Liên Khương là điểm dừng chân đầu tiên của du khách. Nhà ga mới của Sân bay Liên Khương được thiết kế theo hình ảnh hoa cúc quỳ, loài hoa đặc trưng của cao nguyên Lâm Đồng. Sân bay Liên Khương có chuyến bay nội địa đi Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế đi Singapo, Lào, Campuchia, Hàn Quốc.
- Hiện nay chỉ có 2 hãng hàng không nội đại khai thác các chuyến bay đến Lâm Đồng là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất 1 – 3 chuyến/ngày.

 Festival Hoa Đà Lạt

Vé đi Lâm Đồng cực rẻ với đại lý V&V Booking

Đến với Lâm Đồng bạn sẽ có cơ hội được tham quan các danh lam, thắng cảnh, các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cao nguyên Lang Biang, thung lũng tình yêu, hay các cảnh quan thiên nhiên kì thú như hồ, thác nước, rừng thông...

Cao nguyên Lang Biang

Với sự phát triển nhanh chóng, khu du lịch Đà Lạt-Lâm Đồng ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ với hệ thống khách sạn, khu nghỉ mát chất lượng.

Khu nghỉ mát, tham quan du lịch

Với nhiều năm đồng hành cùng hành khách trên những chuyến bay trong và ngoài nước, chúng tôi tự hào là đại lý vé máy bay uy tín, luôn làm hài lòng quý khách khi đến mua vé tại đại lý chúng tôi. Hãy đến với V&V Booking để có ngay một chuyến thăm thành phố ngàn hoa nổi tiếng.

Nguồn : http://www.toibay.vn

0 comments:

Post a Comment