Monday, January 6, 2014

Vé máy bay đi Vinh giá siêu rẻ, siêu chất lượng tại V&V Booking

Bạn muốn mua vé máy bay đi Vinh hãng VietNam Airlines nhưng còn băn khoăn về giá cả? Vậy thì hãy nhanh tay đặt vé đi Vinh tại V&V Booking sớm để có thể mua được vé với giá tốt nhất.


Bảng giá vé máy bay đi Vinh phổ biến:
Chặng bay phổ biếnHãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội - VinhVietnam Airlines1.459.000
Đà Nẵng - VinhVietnam Airlines
1.129.000
TP HCM - Vinh
Vietnam Airlines
VietJet Air
Jetstar

1.844.000
1.261.000
1.132.000

Thành phố Vinh (thuộc địa bàn tỉnh Nghệ An) là một trong những điạ điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Bắc Trung bộ với nhiều bãi biển nức tiếng như Cửa Lò, bãi Lữ…
Thành phố Vinh thuộc vùng kẻ Vang hoặc kẻ Vịnh ngày xưa.Sau đó, lần lượt đổi thành Kẻ Vinh, Vinh Giang, Vinh Doanh, Vinh Thi. Cuối cùng, tên chính thức của thành phố được rút gọn lại thành một tiếng là Vinh và tồn tại mãi cho đến tận bây giờ. Chữ Vinh là gọi chệch từ chữ Vịnh.

Điểm tham quan hấp dẫn ở Vinh - Cửa Lò

Nằm ở điểm giao nhau giữa trục đường Vinh - Cửa Hội và đường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò nối với đường ven sông Lam kề Cảng cá Cửa Hội, cách trung tâm du lịch Cửa Lò 5km về phía Nam, Khu du lịch sinh thái Cửa Hội được thành lập năm 2000 trên diện tích 5 ha, nằm ẩn mình dưới rừng phi lao xanh mát với đa dạng các dịch vụ ăn uống hải sản biển, nghỉ nhà sàn, câu cá hồ nước ngọt, tắm biển... Trong tương lai không xa, Khu du lịch sinh thái Cửa Hội sẽ được quy hoạch nằm trong phần đất của Dự án Làng du lịch văn hóa các dân tộc Việt Nam tại Thị xã Cửa Lò.

Vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Cửa Lò đã được nhiều du khách biết đến và ví như "Khu du lịch thần tiên bên bờ biển Đông". Với sự phát triển nhanh, mạnh bằng việc thu hút các dự án lớn đầu tư vào những công trình du lịch trọng điểm... để sớm trở thành một đô thị du lịch biển trẻ trung, năng động, thân thiện và mến khách - Tất cả những tiêu chí mà Cửa Lò đặt ra đã dần hình thành, khẳng định trong lòng khách du lịch trong nước và quốc tế. Chị Đặng Lan Anh - khách du lịch đến từ Hà Nội cho biết: "Năm nào gia đình tôi cũng chọn Cửa Lò là nơi nghỉ dưỡng vào mùa hè. Mỗi năm, đến Cửa Lò tôi lại thấy có nhiều thay đổi: từ cách giao tiếp của người bán hàng ngoài bãi biển đến thái độ phục vụ của lễ tân trong khách sạn, đường phố luôn sạch đẹp, nhiều cây xanh, các dịch vụ giải trí phong phú, giá cả phải chăng.

Nào còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi điện đến đại lý bán vé máy bay V&V Booking để sở hữu những tấm vé rẻ nhất nhé.

0 comments:

Post a Comment