Wednesday, December 11, 2013

Vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Đại lý vé máy bay V&V chuyên cung cấp vé máy bay đi Vinh của tất cả các hãng hàng không giá rẻ trong nước và quốc tế.

Vé máy bay đi Vinh

V&V đại lý chính thức của các hãng hàng không

Đại lý vé máy bay V&V chuyên cung cấp vé máy bay đi Vinh của các hãng hàng không. Chọn một đại lý bán vé máy bay không chỉ giá rẻ mà dịch vụ chăm sóc chu đáo đặt trên hàng đầu hãy đến với V&V, là đại lý chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air

Đại lý vé V&V sẵn sàng đáp ứng giá vé máy bay rẻ nhất đi Vinh, thường xuyên cập nhật các chường trình khuyến mãi đặc biệt.
Tại V&V đặt chỗ, giữ chỗ và giao miễn phí vé đi Vinh giá rẻ cho quý khách hàng.
Với mức giá ưu đãi cho các đoàn khách có nhiều người tham gia tuyến vé máy bay đi Vinh.
Thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán online tại đại lý vé V&V với thủ tục đơn giản đều được đáp ứng một cách nhanh nhất.

Điểm đến Vinh – Nghệ An

Vé máy bay đi Vinh
Vinh điểm xuất phát của nhiều tuyến du lịch quan trọng của tỉnh và của vùng

Nằm trên tuyến giao thông đường sắt, đường bộ xuyên Việt và hành lang kinh tế Đông Tây, có sân bay, cảng biển, thành phố Vinh ngày càng khẳng định là trung tâm chính trị, kinh tế văn hoá của Nghệ An, là điểm xuất phát của nhiều tuyến du lịch quan trọng của tỉnh và của vùng. Mặc dù bị chiến tranh tàn phá gần như hoàn toàn nhưng qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Vinh đã vươn mình trỗi dậy với sức sống của một đô thị trẻ.

Vinh là thành phố trực thuộc tỉnh Nghệ An, Thành phố Vinh là một trong những trung tâm du lịch của tỉnh Nghệ An, từ lâu đã hấp dẫn du khách bởi một quần thể khu du lịch với những nét đặc trưng tiêu biểu. Nhắc đến Vinh là nhắc đến Bãi biển Cửa Lò – bãi biển góp phần giới thiệu thành phố Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung đến du khách khắp nơi. Đến Vinh bạn còn có thể ghé thăm bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh – nơi ghi lại dấu ấn lịch sử một thời của dân tộc.

Thành phố Vinh nói riêng, tỉnh Nghệ An nói chung còn nhiều địa điểm hấp dẫn khách du lịch đang chờ bạn khám phá!

Vé máy bay đi Vinh giá rẻ hiện nay mỗi ngày đều có các chuyến bay vào các khung giờ khác nhau của cả ba hãng hàng không nội địa.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc tư vấn xin liên hệ:

THANH TOÁN TẠI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY V&V BOOKING

Trụ sở chính: 94, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04)6 6552 888 – (04)6 6552 999
Email: banvemaybayre@gmail.com

Nguồn tham khảo: http://www.toibay.vn/ve-may-bay-noi-dia/ve-may-bay-di-vinh-1868.html

0 comments:

Post a Comment