Tuesday, December 24, 2013

Cách mua vé máy bay trực tuyến tết 2014

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn nên đặt vé ở đâu, qua đại lý hay tự mình đặt online,... thì hãy xem qua một chút kinh nghiệm của V&V Booking ngay bên dưới nhé. 



Không cầu kỳ về hình thức, cách đăng ký đơn giản nhưng chính xác thông qua các hãng hàng không lớn trong nước hiện nay như Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Vietjetair, Airmekong.... và 25 hãng hàng không nước ngoài như Singapore Airlines, Thai Airways, Tiger Airways, United Airways... Bạn sẽ không còn phải mất nhiều thời gian đến tận phòng vé xếp hàng nhất là vào các dịp lễ, kì nghỉ dài hạn.

Một chuyến du lịch ngẫu hứng nước ngoài cùng người thân hoặc bạn bè. Chỉ cần ngồi tại nhà lựa chọn và thanh toán một cách nhanh chóng, tiện lợi và uy tín. Dịch vụ mua vé máy bay trực tuyến hứa hẹn là người bạn đồng hành thân thiết cho mọi nhà.

mua-ve-may-bay-truc-tuyen

Ưu điểm của dịch vụ mua vé máy bay trực tuyến:

- Đặt vé máy bay với các hãng hàng không nội địa và quốc tế nổi tiếng có chất lượng chuyến bay cao nhất.
- Tiện lợi mọi lúc mọi nơi, không giới hạn thời gian.
- Thao tác đơn giản dễ sử dụng.
- Phương thức thanh toán hiện đại (không dùng tiền mặt).
- Khách hàng có thể đặt được vé siêu khuyến mãi vào những đợt quan trọng.


Nhược điểm:
Đặt vé máy bay theo cách này giá vé cao hơn mức bình thường từ 50 - 100.000 đồng, có thể bị tính phí trùng do rui ro đường truyền và máy vi tính, rủi ro an ninh mạng có thể dẫn đến mất mật khẩu và bị rút tiền mà không biết.

mua-ve-may-bay-truc-tuyen-gia-re

Hình thức nhận vé:

Ngay sau khi thanh toán thành công vé sẽ được gửi vào địa chỉ email của bạn. Các bạn in vé ra và sử dụng cho chuyến bay của mình.

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng Master hoặc Visa của người khác để đặt vé máy bay, thì hãng bắt buộc bạn phải lên phòng vé xác nhận thẻ (có chủ thẻ đi theo). Đây cũng là lý do một số hacker lấy được vé rẻ sau đó bán lại cho khách nhưng không đi được khi ra sân bay, lý do là họ ko có thẻ. 

ve-may-bay-gia-re


Mua vé máy bay trực tuyến quý khách cần có: thẻ tín dụng Master hoặc Visa, hoặc thẻ nội địa của các ngân hàng có liên kết với các hãng hàng không (Như Vietcombank, Đông Á, HDbank...), có máy tính nối mạng internet. 
Với dịch vụ mua vé máy bay trực tuyến quý khách sẽ luôn chủ động trong những chuyến hành trình của mình mà không cần xếp hàng hoặc mất nhiều thời gian trong việc mua vé.

Cho dù là bạn lựa chọn hình thức mua vé máy bay qua mạng hoặc các đại lý thì các bạn cũng nên cập nhật cho mình một số thông tin, kiến thức nhất định về giá vé, hình thức bay, điều lệ của một số hãng hàng không thông thường khác với hàng không giá rẻ như thế nào,.. Tất cả để đảm bảo bạn luôn mua được vé với những thông tin đã nắm rõ về hành trình, hãng hàng không sẽ sử dụng cho chuyến đi của mình. Chúc các bạn luôn đặt được những chiếc vé với giá tốt nhất.

Nguồn tham khảo: http://www.toibay.vn/nhung-dieu-can-biet/cach-dat-ve-may-bay-online-va-tra-cuu-ve-dien-tu-nhanh-nhat-4598.html

0 comments:

Post a Comment